เก๋ได้ลองคอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ Basic Sentence Patterns ของครู Crispyfroid

ซึ่งเหมาะมากสำหรับคนที่อยากเก่งภาษาอังกฤษ ที่สามารถฝึกด้วยตัวเองได้ที่บ้าน

คอร์สภาษาอังกฤษนี้มีทั้งหนังสือทบทวนและสรุป

76208

เริ่มแรกในหนังสือก็มีให้เขียนเป้าหมายในการเรียน เพื่อเพิ่มแรงจูงใจในการเรียนมากขึ้น

เราสามารถฝึกพูดภาษาอังกฤษด้วยตัวเอง ทบทวนผ่านซีดีที่มาด้วยกัน

และมีผ่านช่องทางออนไลน์ ที่เว็บไซต์ https://crispyfroid.net/

1

โดยเมื่อ log in มาแล้วก็จะมีบทเรียนต่างๆ ที่เรียงมาให้โดยไกด์ว่า วันที่ 1 2 3 ควรจะเรียนรู้อะไรบ้าง

ทำให้เรารู้สึกเหมือนได้เข้าเรียนจริงๆ และการพูดที่เป็นกับเองกับเรา

พร้อมกับบอกเทคนิคให้เราได้เรียนรู้ที่จะควรจะฝึกซ้ำๆ เพื่อให้เราจำได้ลึกขึ้น

เราควรจะเรียนแบบ Slowly but Surely นะคะ ครูคริสปี้พูดบ่อยมากๆ

ว่าเราควรจะค่อยๆจำ แต่จำได้แม่นขึ้น และการยกตัวอย่างประโยคที่เป็นกันเองดีมากเลย

3

และมี CD ให้โดยสามารถเอามาฟังในรถได้อีก

76207

ใน CD จะแนะนำให้เราฝึกพูดตามสำเนียงภาษาอังกฤษ ที่สอนเป็นภาษาไทย

สำเนียงคือดีมาก แต่ฟังง่ายนะ ทำให้เรารู้ว่า เราต้องเน้นคำตรงส่วนไหน อันนี้คือหาไม่ได้จากหนังสือปกติ

76206

หลังจากที่เก๋ได้ฝึกตามมาสักพัก ก็ทำให้สำเนียงภาษาอังกฤษของเก๋ดีขึ้นมาก

กล้าพูดกับนายอินเดียมากขึ้น ด้วยความมั่นใจมากกว่าเดิม

ก่อนหน้านี้พูดไปแบบไทยคำ อังกฤษคำ แล้วสำเนียงแบบไทย ที่เราฝึกจากคำอ่าน ที่บางทีก็ไม่ถูก

หากเราพูดเน้นคำผิดไป บางทีนายเราก็ไม่เข้าใจนัก

พูดทีก็เหนื่อยที 55

7621376210

พอหลังเลิกงานก็ได้กลับมาฝึกภาษาอังกฤษต่อ ทำให้เรารู้สึกอยากที่จะพัฒนาทักษะตัวเองในด้านนี้มากขึ้น

เพราะสิ่งนี้ก็เกี่ยวกับหน้าที่การงานของเราโดยตรง

ต่อไปเราก็อยากที่จะฝึกจนคิดเป็นภาษาอังกฤษให้ได้ เวลาที่เราจะพูดจริงจะได้เป็นธรรมชาติ ไม่ต้องนึกนาน

76214

การที่เราเรียนภาษาอังกฤษแบบออนไลน์แบบนี้ มันดีตรงที่ เราสามารถเรียนตอนไหนก็ได้

ตามที่เรามีเวลาว่าง ไม่ต้องเสียเวลาในการเดินทาง

เราแค่ต้องหาคอร์สที่ตอบโจทย์กับเรา ที่ไม่เน้นท่องจำมากเกินไป

เน้นสำเนียงก็เป็นสิ่งจำเป็นในการสื่อสารจริงๆ

————————————————————————————————————————–

ข้อมูลเพิ่มเติม

Facebook : Crispy FrOiD คริสปี้ ฟรอยด์
Line : @crispyfroid
YouTube : crispyfroid

หากไม่รู้จะเริ่มอย่างไร มีแนะนำเคล็ดลับฟรี ผ่านทาง Inbox : https://m.me/crispyfroid?ref=share_exp

คอร์สเรียนออนไลน์​ดูผ่าน มือถือ หรือ คอมพิวเตอร์ ที่บ้านได้เลย
ระยะเวลาเรียนคอร์ส 90 วัน มูลค่า 5,350 บาท (ประมาณ 17 hr หากดูต่อเนื่อง)

ชำระผ่านบัตรเครดิต ได้ 3-10 เดือน