วันนี้เก๋จะมารีวิวสบู่สูตรเย็นที่เก๋ชอบใช้เวลาอาบน้ำหลังจากที่ออกกำลังกายมา

ไม่ว่าจะตีแบต หรือ จะไปวิ่ง หรือจะไปฟิตเนส พอกลับมาอาบน้ำแล้ว เราก็หมดกังวลเรื่องกลิ่นตัวได้เลย

และยังลดสิวที่หลัง และผดผื่นคันต่างๆด้วย

กับเจ้าตัวนี้เลยค่ะ สบู่อาเซปโซ Asepso Soothing Cool

ในตอนที่เราใช้เจ้าสบู่สูตรใหม่จากอาเซปโซ เย็นสบาย…สดชื่น ด้วยสารคูลลิ่ง เมนทอล
ด้วยกลิ่นเอยอะไรเอย
มันทำให้เรารู้สึกสดชื่นมากๆ และยังไม่พอ หลังจากที่เราอาบน้ำ เช็ดตัวอะไรเรียบร้อยแล้วเนี่ย
เราก็ยังรู้สึกว่าตัวเราเย็นๆตลอดเลย เพราะสบู่ตัวนี้มีสารสกัดธรรมชาติจากใบมิ้นท์นี่เอง
ซึ่งเป็นอีกจุดนึงที่เก๋ชอบมากๆ

 

นอกจากความรู้สึกเย็น ฟองเยอะ ทำความสะอาดได้ทั่ว และกลิ่นที่หอมสดชื่นแล้ว
มันยังเป็นสบู่กำจัดสิ่งสกปรกและเชื้อแบคทีเรีย เหมาะกับคนที่ชอบออกกำลังกาย
หรือเหงื่อออกจากกิจกรรม บวกกับบรรยากาศบ้านเราที่ร้อนมากๆ
อาจจะทำให้เกิดแบคทีเรียสะสม เมื่อใช้ตัวนี้แล้ว ก็หมดห่วงเรื่องผิวเราจะไม่สะอาดไปได้เลย
และโรคผิวหนังต่างๆ

สรุปแล้ว หลังจากใช้สบู่ Asepso Soothing Cool ได้สัปดาห์กว่าๆแล้ว
พอมาเจออากาศร้อนๆแล้วอยากกลับบ้านมาอาบน้ำมากๆ 5555+
ผิวหลังใช้ไม่แห้งตึง รู้สึกว่าผิวสดชื่นดี

ช่องทางจัดจำหน่าย
เดอะมอลล์, ท๊อปส์ ซุปเปอร์มาร์เก็ต, บิ๊กซี ซุปเปอร์เซ็นเตอร์, บิ๊กซี มินิ, ฟู้ดแลนด์, แม็คโคร รวมถึงร้านค้าท้องถิ่น
ช่องทาง online 
Shopee : https://goo.gl/fFEfa3

ช่องทางติดตามข่าวสาร 
FB : AsepsoThailand